2014년 10월 23일 목요일

รีวิวศัลยกรรมเสริมหน้าอกของพนักงานบริษัทผู้หญิงค่า ^_^



ดิฉันเป็นพนักงานบริษัท ที่ได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก 6เดือนที่แล้วค่ะ


จะแนะนำตัวเองก่อนให้นะคะ ดิฉันอายุ20ปีกว่าๆและจะแต่งงานในไม่ช้าค่ะ


มีความสูง 167.5cm น้ำหนัก 53kgและ ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัด ขนาดหน้าอกก็คือ 75AAAAAA...
ค่ะ


ใช่ค่ะ หน้าอกเล็กมากค่ะ
หลังกับหน้าอกเหมือนกันเลย ก็เลยกลุ้มใจมกาๆค่ะ


และแล้วในวันหนึ่ง พี่สาวชวนศัลยกรรมเสริมหน้าอกค่ะ ตอนนั้นดิฉันจึงได้ตัดสินใจที่จะทำหน้าอกค่ะ


แต่ยังกังวลด้วยค่ะ ว่าจะเปลี่ยนไม่เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะหน้าอกแบนเกินไป


แล้วก็เรื่องนี้อาจจะรั่วหรือไม่ จะไปทำงานทันหรือไม่ กลัวเรื่องแบบนี้มากค่ะ


แต่ที่โรงพยาบาลไอดี วางยาสลบระหว่างซี่โครง จึงไม่ค่อยรู้สึกเจ็บปวดและหลังจากการผ่าตัดก็ไม่ค่อยเจ็บ
ค่ะ


นอกจากนี้ หลังผ่าตัดไม่ต้องติดท่อเลือดและไม่ต้องเข้านอนโรงพยาบาลด้วยค่ะ ดิฉันจึงคิดว่าเหมาะสมกับพนักงานบริษัทผู้หญิงเลย และถึงเลือกไอดีค่ะ 



<การปรึกษา &ตรวจร่างกาย>


ดิฉันรู้สึกเขินมากๆค่ะ เพราะได้ยินว่าตอนปรึกษา คุณหมอผู้ชายจะดูหน้าอกค่ะ


เหมือนเปิดเผยปมด้อยของตัวเองเลยค่ะ แต่เมื่อถึงเวลาเข้าจริงแล้ว ไม่มีความรู้สึกค่ะ 55


คุณหมอได้วัดอก และชวนชนิดซิลิโคนกับขนาดของซิลิโคนค่ะ


ดิฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยมีกลุ่มเซลล์ของหน้าอก และรอบอกก็เล็กค่ะ ก็เลยตัดสินใจมี่จะใช้ซิลิโคนรูปหยดน้ำ
300ccค่ะ


ก่อนที่จะเข้าห้องผ่าตัด ต้องตรวจร่างกายหลายอย่างด้วยค่ะ อย่างเช่น ภาพคลื่นไฟฟ้าหัวใจกับ การตรวจเลือด เป็นต้น





<วันผ่าตัด>



วันก่อนที่จะทำ ดิฉันตท่นเต้นมากค่ะ สิ่งที่ยากลำบากมากที่สุด สำหรับดิฉันก็คือ การอดอาหารระหว่าง8ชั่วโมงค่ะ


วันผ่าตัด ปรึกษากับผู้ช่วยอีกที่หนึ่งค่ะ ผู้ช่วยอธิบายการรักษาหลังผ่าตัดอย่างละเอียดค่ะ


หลังทำหลายอย่าง ดิฉันนอนหลับบนเตียงค่ะ หลังตื่นนอน ก๊อชติดไว้ที่รักแร้ค่ะ
7วันหลังผ่าตัด ขยับแขนไม่สะดวกค่ะ เพราะกรีดแถวๆรักแร้


ทุกๆเวลาที่ไปรักษาที่โรงพยาบาล ดิฉันเคยถาม100ครั้งกว่าๆว่า อาการของดิฉันลังการผ่าตัดดีหรือไม่ค่ะ ^^


<1-6เดือนหลังผ่าตัด>


ครบ6เดือนหลังได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกใช้ซิลิโคนรูปหยดน้ำค่ะ


ตอนนี้กำลังปรับตัวกับหน้าอกของดิฉันอยู่ทีละนิดละน้อยค่ะ
บางครั้งรู้สึกไม่ชิน แต่ว่าหน้าอกใหญ่ขึ้นแบบธรรมชาติ ก็เลยเวลาใส่เสื้อธรรมดา มี
บุคลิกดีมากขึ้นค่ะ


ตั้งแต่1เดือนหลังผ่าตัด ทางโรงพยาบาลรักษาให้ใช้ความถี่สูงค่ะ


ดิฉันพอใจมากๆ จนอดโอ้อวดไม่ไหวค่ะ ^^


ถ้าหากต้องการหน้าอกสวยๆแบบธรรมชาติ ดิฉันแนะนำอย่างเข้มแข็งค่ะ!!



Before* After



 













จำนวนคนไข้ต่างชาติบอกความเชื่อถือต่อโรงพยาบาลไอดี
จากคนไข้ทั่วโลกค่ะ

จำนวนคนไข้ต่างชาติ อันดับ 1, ปี2556

ID Hospital, where happier faces are discovered.
(from facial bone to eyes and nose plastic surgery)


โทร: +82-2-3496-9784 (ภาษาไทย)
อีเมล : thai@idhospital.com
เว็บไซต์ : http://th.idhospital.com/


เฟสปุ๊ก : www.facebook.com/thai.idhospital

댓글 없음:

댓글 쓰기